Call Center

Callcenter là hệ thống tổng đài thông tin, giải trí, chăm sóc khách hàng được thiết lập để tương tác với khách hàng chủ yếu qua thoại. 

Callcenter được sử dụng trong các trường hợp phải giao dịch trực tuyến với đông đảo khách hàng cùng một lúc. 

Mục đích của Callcenter: Sử dụng Callcenter để xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp:

+ Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, và các yêu cầu từ phía khách hàng. 
+ Cập nhật thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 
+ Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. 
+ Quản lý cuộc gọi, tính cước phí cuộc gọi.

+ Dễ dàng liên lạc giữa các chi nhánh, các trung tâm nằm cách xa nhau với chi phí thấp nhất.